Wednesday, November 9, 2016

Thông Báo Đóng Góp Văn Nghệ

Kính thưa quý Niên Trưởng và quý Chiến Hữu SĐ6KQ,

Để phần văn nghệ trong Hội Ngộ SĐ6KQ được phong phú và nói lên tính đơn vị, Ban Tổ Chức (BTC) đề nghị mỗi Không Đoàn (KĐ) đóng góp một tiết mục.

Đương nhiên, các KQ có năng khiếu văn nghệ của các phòng sở trực thuộc, sẽ ghi danh đóng góp phần văn nghệ đại diện cho KĐ của mình.

Nếu mỗi KĐ (trong 6 KĐ) đóng góp một tiết mục, thời gian sẽ chiếm khoảng trên 30 phút (5' x 6). Các tiết mục bao gồm đơn ca, hợp ca, thơ phú, nhạc cảnh, ca cổ, v.v..., miễn sao nội dung xoáy vào chủ đề của Hội Ngộ là Khung Trời Cũ, Núi Sông Xưa.

Để giúp BTC dễ dàng sắp xếp chương trình và để không bị trùng lặp, đề nghị mỗi KĐ gởi các tiết mục đóng góp về BTC trước ngày 30 tháng 5 năm 2017.

Ngoài ra, để phần văn nghệ giúp vui trong đêm Hội Ngộ được trật tự, êm thắm và vui tươi, BTC tha thiết mời gọi các ca sĩ cây nhà lá vườn thuộc SĐ6KQ ghi danh tham dự trước với tên bài ca để BTC tiện việc sắp xếp.

BTC sẽ chọn 10 Không Quân ghi danh đầu tiên với nội dung không bị trùng hợp.

Xin click vào link dưới đây để ghi danh đóng góp Văn Nghệ:

GHI DANH ĐÓNG GÓP VĂN NGHỆ

Không ghi tên trước mà muốn lên sân khấu trình diễn sẽ là một trở ngại cho BTC.

Rất mong được quý Niên trưởng trách nhiệm của 6 KĐ, (2 Chiến thuật, 2 Yểm cứ & 2 Kỷ thuật), cổ vũ các KQ có năng khiếu văn nghệ trong đơn vị của mình, tham gia đóng góp phần văn nghệ chủ đềvăn nghệ giúp vui nầy.

Trân trọng,

Thay mặt BTC
KQ Võ Ý

No comments:

Post a Comment