Friday, November 4, 2016

Cũng Đâu Gì Lạ

Thơ: Cẩm Vân

Nhạc: Trần Duy Đức

Hát: Khánh Ly

Thực hiện & Dàn dựng: Hoàng Khai Nhan


Click on the video above to play!
It's best if you can play it on a 4K TV or monitor.
Click on Subscribe (a little red button on lower right corner of the video)
if you wish to receive notification
each time HKN Channel has a new song published.

Cũng Đâu Gì Lạ

Thơ Cẩm Vân


Tôi có yêu em cũng đâu gì lạ!
Ai sẽ không yêu mắt ngẩn ngơ buồn
thanh mảnh thân gầy, hương thơm áo lụa
Tóc ngủ mơ màng thả mộng vai thon

Tôi có yêu em cũng đâu gì lạ!
Ai sẽ không yêu tháp bút tay mềm
Em bước bên đời chân son rất nhẹ
Bẽn lẽn môi cười, ngọt giọng ru êm

Tôi có yêu em cũng đâu gì lạ!
Ai đã theo tôi những tháng năm dài
Nửa đĩa cơm chia quanh năm lửng dạ
Cay, đắng, ngọt, bùi, mặn, nhạt chia hai

Tôi có yêu em cũng đâu gì lạ!
Em đã cho tôi thơ mộng một trời
Cho tôi nguôi quên cõi đời nghiệt ngã
Hạnh phúc khi lòng có thể yêu ai

Tôi có yêu em cũng đâu gì lạ!

20-01-2006



1 comment: