Saturday, March 4, 2017

Tập Hát Bài Ca Hội Ngộ Sư Đoàn 6 Không Quân

Sinh Hoạt Chuẩn Bị Cho Ngày Hội Ngộ

Hôm nay, Thứ Bảy, ngày 04 tháng 3 năm 2017, lúc 1:00PM tại tư gia KQ Võ Ý,

Số tham dự gồm A/C Nguyễn Trọng Lễ 229, A/C Huỳnh Văn Đáng 229, A/C Trần Vê 243, chị Giang Thanh 229, chị Mỹ Tiên 241, Gấu Đen Nguyễn Công Vượng, KQ Đỗ Văn Khanh, KQ Tiêu Hồng Phước, KQ Phạm Văn Phú, KQBS Ngô Thế Khanh (YC & Khối QYHK Pleiku).

Tất cả các anh chị đã thích thú tập ca theo CD “Bài Ca Hội Ngộ Sư Đoàn 6 Không Quân” (tác giả KQ Trần Duy Đức), do chị Giang Thanh đã thu âm từ trước.

Dù tác giả Trần Duy Đức vắng mặt, nhưng nhờ nhạc điệu và lời ca vừa hào hùng vừa tha thiết đã giúp các anh chị cảm hứng nên chỉ cần nửa giờ tự tập dợt là nhịp nhàng đâu vào đó. Bài ca nầy sẽ là một trong những tiết mục chính của Chương Trình Hội Ngộ.

Nhân dịp nầy, Ban Tổ Chức nhờ một số AC gởi Thiệp Mời (đã in xong) cho các bà quả phụ. BTC cũng gởi Vé Tham Dự (đã in xong) cho các AC đã đóng tiền phù hợp với số người ghi danh tham dự.

Con số ghi danh hiện nay là 425 người (chưa tính số quả phụ và số niên trưởng sẽ gởi Thiệp Mời).

BTC tạm thời ngưng ghi danh để kiểm điểm lại con số thực tế so với con số ghi danh (ví dụ ghi danh 01 bàn, nhưng thực tế chỉ tham dự 04 và đóng tiền 4 người!). Chúng tôi sẽ công bố con số sai biệt nếu thấy cần thiết.

BTC tri ân sự hưởng ứng ghi danh tham dự một cách nhiệt tình của quý chiến hữu, và cũng mong quý vị thông cảm cho giải pháp tạm ngưng ghi danh nêu trên.

BTC kêu gọi các KQ thuộc SĐ6KQ nhanh chóng đóng tiền để nhận Vé Tham Dự. Nhờ các AC trong BTC bỏ chút thì giờ kêu gọi đồng đội và thân hữu của mình tiếp tay với BTC giải quyết vấn đề “đầu tiên” nầy.

Thân kính,
Thay mặt Ban Tổ Chức
KQ Võ Ý



No comments:

Post a Comment